top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนbyjaidee3131

โอริกี้ เปิดใจอนาคตอยู่ต่อหรือย้ายออกจากรัง”หงส์แดง”

โอริกี้ เปิดใจอนาคตอยู่ต่อหรือย้ายออกจากรัง”หงส์แดง”


โอริกี้ กองหน้าอะไหล่ของลิเวอร์พูล ระบุแม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร แต่ฝีเท้าของตนก็ยังพัฒนาอยู่เรื่อยๆ พร้อมบอกว่าอยากอยู่กับ”หงส์แดง” ต่อไป แถมบอกด้วยว่าดีใจสุดๆ ในตอนที่ทำประตูในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้


กองหน้าชาวเบลเยียมของลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ฝีเท้าของตนกำลังพัฒนาอยู่ แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ก็ตาม และบอกว่าอยากทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงต่อไป


โอริกี้ถือเป็นฮีโร่ที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองหลังจากทำได้ 2 ประตูในรอบรองชนะเลิศนัดสองที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ตามด้วยอีก 1 ลูกในนัดชิงชนะเลิศที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้เขาก็ยังไม่สามารถขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงได้ หลังจากได้เป็นตัวจริงในลีกเพียง 5 นัด จากการลงสนามทั้งหมด 22 เกม


นักเตะให้สัมภาษณ์ว่า”คล็อปป์มอบพื้นที่ให้ผมได้พัฒนาตัวเอง ผมตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก เราได้คุยกับลิเวอร์พูล และเราก็มีเส้นทางที่สดใสรออยู่ ผมแค่อยากเป็นนักเตะที่เก่งกว่าเดิมกับที่แห่งนี้ มันเป็นโปรเจกต์สำหรับผม และผมก็อยากทำตามโปรเจกต์นั้น ผมไม่รู้หรอกว่าผมต้องใช้เวลาทำนานแค่ไหน แต่ผมรู้สึกได้ว่าผมกำลังมีความคืบหน้าที่ดี”


ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ


สนับสนุนโดย >>> https://www.ufa345th.com/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page