top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนbyjaidee3131

ปาทริซ เอวร่า เผย”เฟอร์กูสัน” เกือบได้ตัว 2 แข้งดังร่วมทีม

ปาทริซ เอวร่า เผย”เฟอร์กูสัน” เกือบได้ตัว 2 แข้งดังร่วมทีม แต่เสียดายที่วางมือก่อน


ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะวางมือจากการคุมทีมนั้น อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์บอกกับตนว่าเขามั่นใจระดับ 99 เปอร์เซ็นต์ว่าจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล มาอยู่กับทีม แถมบอกว่าโรนัลโด้ ตกลงที่จะกลับมาร่วมงานกับ เฟอร์กูสัน แล้วด้วย


แบ็กซ้ายสัญชาติฝรั่งเศสออกมาเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ เคยแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล มาร่วมทัพในปี 2013 ได้ แต่สุดท้ายกลับวางมือจากการคุมทีมไปซะก่อน


บรมกุนซืออย่างเฟอร์กูสัน ได้ประกาศบอกลาอาชีพกุนซือไปในปี 2013 พร้อมกับความสำเร็จที่ทำได้มากมายก่ายกอง อย่างเช่นแชมป์ลีก 13 สมัย แชมป์ เอฟเอ คัพ 5 หน และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง เป็นต้น ซึ่งตอนที่เขาวางมือจากการคุมทีมนั้น หลายคนในวงการลูกหนังตกใจกันอย่างมาก เพราะก่อนหน้านั้นเจ้าตัวยังดูกระหายความสำเร็จอยู่ โดยเฉพาะการที่เขาอยากได้ถ้วย”บิ๊กเอียร์” มาครองมากกว่านี้


นักเตะเลือดน้ำหอมเผยว่า”คุณพูดถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในช่วงที่เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และส่วนตัวแล้วผมก็คงจะตอบว่ามันอาจจะเป็นเฟอร์กูสัน รีไทร์ นี่แหละ 2 สัปดาห์ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องนั้นน่ะ ผมจำได้ดีเลยว่าสื่อเล่นข่าวกันอย่างหนักว่า เฟอร์กูสัน อาจจะรีไทร์ในปีต่อไป ตอนนั้นเขาบอกกับผมด้วยตัวเองว่า ฉันจะไม่มีวันรีไทร์หรอก ฉันจะอยู่ที่นี่ไปอีก 10 ปี”


อดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศสเสริมว่า”หลังจากนั้นเขาก็บอกว่า เป้าหมายของฉันคือฉันมั่นใจระดับ 99 เปอร์เซ็นต์เลยว่าเราจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล มาร่วมทัพ เราต้องการนักเตะ 2 คนนี้เท่านั้นสำหรับการที่จะช่วยทำให้เราได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ตอนนี้ดีลมันคืบหน้าไปถึง 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว”


ตอนนั้นโรนัลโด้บอกกับตนด้วยว่าจะย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน “พูดกันตามตรงเลยนะ ตอนที่ผมได้คุยกับ คริสเตียโน่ น่ะ ผมก็ถามเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้น และเขาก็ตอบตกลงกับเจ้านายไปแล้ว ตอนนั้นเขากำลังจะย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด เขาบอกกับผมเอง”


ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ


สนับสนุนโดย >>> https://www.ufa345th.com/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page